Mẹo hay giảm mỡ bụng hiệu quả

 Bất cứ bạn gái nào cũng muốn sở hữu vòng bụng thon thả trong khi đó vòng bụng cứ tăng đều đều, còn vòng ba lại không tăng lên bao nhiêu. Vậy đâu là nguyên nhân dẫn đến tình trạng này?

 


Những tác hại của vòng hai “quá khổ”

Chất béo tích tụ ở bụng sẽ gây nguy hiểm cho sức khỏe, làm tăng nguy cơ mắc bệnh tiểu đường, tim mạch.

Vị trí tích mỡ cũng quan trọng vì mỡ ở bụng nguy hiểm hơn mỡ ở mông. Mỡ trong ngũ tạng nguy hiểm hơn mỡ dưới da vì chúng năng động hơn trong quá tình trao đổi chất và tiết ra nhiều chất độc.

Đối với đa số phụ nữ, việc giảm mỡ bụng không đơn giản tí nào. Phương pháp phổ biến hiện nay là hút mỡ. Tuy nhiên, các nhà phẫu thuật cảnh cáo rằng sau khi hút, nếu cân bằng của bạn vẫn tăng, chất béo mới hình thành sẽ lấp vào chỗ mỡ bị hút và bụng sẽ béo hơn trước.

 

 

Bí quyết giảm béo bụng hiệu quả

“Điệp khúc” tăng đều của vòng bụng

Tại sao mỡ lại tích tụ ở bụng trước những bộ phận khác trên cơ thể?

Lý do: Đây là khu vực ít được vận động nhất. Những người ăn kiêng hoặc tập thể dục đều biết rằng bụng luôn là bộ phận giảm béo sau cùng.

Ngoài ra, đời sống bận rộn và sự phát triển của khoa học khiến người ta chỉ di chuyển bằng xe máy, ô-tô, thang máy, điều khiển vật dụng bằng remote…

Thay cho những bữa cơm rau mộc mạc ngày xưa, các món ăn hiện nay chứa nhiều chất béo và calorie hơn. Thức ăn nhanh cũng là nguyên nhân khiến kích thước vòng bụng không ngừng tăng nhanh. Người ta còn tin rằng gien, hormone giới tính và hormone stress có thể ảnh hưởng đến việc tích mỡ bụng.

 
meo-hay-giam-mỡ-bung-hieu-qua-068-09082013
Giấu khuyết điểm bằng cách nào?

Nếu có vòng hai không thon thả, bạn đừng quá lo lắng vì có nhiều cách để che khuyết điểm.

– Có thể dùng quần nịt bụng vì chúng tạo dáng hoàn hảo từ trên xuống dưới. Thế nhưng với loại đồ này, bạn sẽ cảm thấy khó chịu nếu bó quá chặt.

– Nếu trang phục bó để lộ khuyết điểm của bạn, hãy thay bằng chiếc áo sơ-mi không chít eo, áo thun rộng rãi nhưng không kém phần duyên dáng, khỏe mạnh.

– Chế độ ăn kiêng hợp lý kết hợp với các bài tập thể dục đều đặn có thể làm giảm mỡ bụng.

Lưu ý: Ăn kiêng không có nghĩa là bạn phải nhịn hoặc chỉ ăn một vài thứ không đủ dưỡng chất. Bài tập thể thao có thể là Aerobics, Yoga nhẹ nhàng hoặc các động tác khiêu vũ đơn giản.

Hãy cố gắng dậy sớm để hít thở không khí trong lành, đồng thời tập những động tác nhẹ. Ngoài ra, có thể rủ bạn bè chơi cầu lông, thể thao… để tạo tinh thần thư thái trước một ngày làm việc.

Nếu bạn sở hữu làn da bị mụn trứng cá hãy tìm cho mình bien phap tri mun phù hợp để đánh bay những nốt mụn đó nhé!

Chúc các bạn thành công!

Tham khảo thêm các bài viết về mụn trứng cá dưới đây:

1. Tìm hiểu cách trị mụn ở lưng cho phái đẹp

2. Bí quyết dieu tri mun trung ca hiệu quả

Leave a comment