4 lời khuyên cho người lười tập thể dục

Khi lười tập thể dục bạn sẽ dễ dàng có được thân hình mi nhon của mình. Hãy làm theo 4 lời khuyên dưới đây để lấy được thân hình eo thon đó nhé.

 


 1. Lập kế hoạch

Những việc trong dự định vẫn sẽ chỉ là dự định nếu bạn không lên một kế hoạch cụ thể, đơn giản và thực tế. Viết ra và dán ở một nơi nào đó trong nhà để nhiều người nhìn thấy sẽ là cách giúp bạn chăm chỉ hơn và có người nhắc nhở khi lỡ quên.

 
Mẹo giảm béo bụng nhanh
2. Bắt đầu với những thay đổi nhỏ

Nếu bạn lười vận động, hãy tìm một cách đơn giản để động chân động tay. Bạn nên thường xuyên đi cầu thang bộ hoặc thay vì uống cà phê trong lúc giải lao, bạn nên dành chút thời gian đi dạo vài vòng quanh hành lang để thư giãn. Dần dần, bạn có thể tăng thời lượng cho một hoạt động tập luyện thân thể tới 30 phút mỗi ngày vào một thời điểm hợp lý nhất với bạn.

3. Học cách yêu sự thay đổi

Luyện tập cũng giống như cuộc sống có thể trở nên nhàm chán nếu không có sự thay đổi. Bạn hãy thử xáo trộn lịch trình hàng ngày một chút, bạn sẽ có cảm giác hào hứng hơn.

 
4-loi-khuyen-cho-nguoi-luoi-tap-the-duc-015-06082013
4. Tự thưởng cho những thành tích của mình

Tất nhiên, bạn không cần thiết phải chờ đến lúc mình đạt được huy chương trong một cuộc thi chạy marathon hay bơi lội nào đó mới thưởng. Bạn hãy chọn một cách kỷ niệm thật ý nghĩa để đánh dấu thành quả dù lớn hay nhỏ, đặc biệt khi đó là lần đầu thực hiện.

Chúc các bạn thành công!

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s