Bí quyết làm trắng da ngay tại nhà

Mọi cô nàng đều ao ước một làn da trắng sáng nhưng những sản phẩm chăm sóc da thường rất đắt tiền. Bạn hãy thử một vài mẹo làm sáng da từ thực phẩm rẻ tiền dưới đây nhé.
Bạn hãy thử một vài mẹo làm sáng da từ thực phẩm dưới đây. Cho dù bạn có làn da khô, dầu hoặc bị mụn chúng cũng có thể giúp bạn cải thiện.
1. Tẩy tế bào chết với đường và chanh :
Bạn muốn loại bỏ da chết để có một làn da trắng sáng trẻ trung? Tẩy tế bào chết là cần thiết và nên trở thành thói quen. Vùng da mới trắng sáng sẽ được phô bày.

Vắt nước cốt chanh vào một phần tư chén đường. Hỗn hợp axit và các hạt đường nhỏ sẽ loại bỏ các tế bào chết trên da mặt trong vài phút, làm sáng da. Bạn chỉ cần xoa bóp nhẹ nhàng theo vòng tròn. Sau đó rửa sạch với nước ấm và vỗ nhẹ với một chiếc khăn .

2. Hãy thử sữa chua Hy Lạp cho da bị mụn :

Da bị mụn có thể là vấn đề của rất nhiều phụ nữ. Mụn trứng cá không phân biệt đối xử dựa trên tuổi tác, giới tính hay sắc tộc. Tất cả mọi người đều có thể bị.

Bạn đang tìm kiếm bí quyết để có làn da đẹp như nữ thần Hy Lạp? Hãy thoa sữa chua Hy Lạp loại đầy đủ chất béo. Nó có thể thông thoáng lỗ chân lông và giảm mẩn đỏ, giúp ngăn ngừa và cải thiện tình trạng mụn trứng cá trên bề mặt da. Các axit lactic trong sữa chua sẽ loại bỏ da chết và chất béo giúp hydrat.

Bạn cũng có thể kết hợp sữa chua với bột yến mạch để làm mặt nạ giúp da tươi sáng hoặc kết hợp sữa chua và chanh giúp làm mềm vùng da bị mụn.

3. Sử dụng dầu ô liu dưỡng ẩm :

Giữ ẩm là thói quen chăm sóc da hàng ngày quan trọng nhất. Các bác sĩ nói rằng dưỡng ẩm cho da từ khi còn trẻ là rất quan trọng. Dưỡng ẩm hai lần một ngày vào buổi sáng và tối chính là bí quyết để có một làn da tươi trẻ.

Dầu ô liu có thể được tìm thấy trong nhiều sản phẩm chăm sóc da rất đắt tiền. Bạn hãy cắt giảm chi phí mua mỹ phẩm và sử dụng trực tiếp! Dầu ôliu rất giàu vitamin E và hoàn hảo khi chăm sóc da ban đêm. Mát xa khuôn mặt của bạn với một nửa thìa cà phê dầu ô liu cho làn da mềm mại, sáng và khỏe mạnh.

4. Loại bỏ mụn đầu đen bằng baking soda :

Mụn đầu đen cứng đầu ở mũi có thể là vấn đề gây khó chịu nhất trên khuôn mặt. Nếu bạn đang mệt mỏi với việc sử dụng miếng lột mụn, thử hỗn hợp này để thay thế.

Chỉ sử dụng hai thành phần đơn giản: nước và baking soda. Áp dụng đối với khu vực mụn đầu đen cứng đầu như mũi và trán. Để cho nó ngấm trên da trong vài phút trước khi rửa lại với nước ấm. Baking soda sẽ giúp loại bỏ các miếng da bị bong và bụi bẩn, thu hẹp kích thước lỗ chân lông. Hãy suy nghĩ về việc sử dụng mặt nạ này ba lần một tuần để có kết quả tốt nhất.

Chúc các bạn thành công!

Leave a comment