7 loại thực phẩm giúp giảm béo bụng

Dưới đây là những thức phẩm giúp bạn giảm béo bụng và không tăng cân khi ăn.
1. Thịt gà không da
Thịt gà có chứa hàm lượng protein cao. Vì vậy, khi ăn thịt gà bạn sẽ có cảm giác no lâu.
Khi ăn thịt gà bạn nên bỏ da để không bị tăng cân
2. Cá tươi hoặc cá ngừ đóng hộp.

Cá tươi giúp tránh tăng cân và vòng 2 thon gọn (Hình ảnh minh họa)
Bạn có biết, vòng eo thon gọn tốt cho tim hơn những người bị vòng 2 nhiều mỡ.
Bạn hãy lựa chọn món cá tươi như cá rô phi, cá tuyết, cá ngừ đóng hộp… là một cách thông minh để tránh tăng cân, và giúp bạn có một vòng 2 thon gọn.
3. Các loại đậu
Họ nhà đậu chứa nhiều dinh dưỡng như chất xơ, sắt, và kali…vì vậy chúng giúp bạn không tăng cân và giữ được vòng eo thon gọn.
4. Dưa vàng
Dưa vàng là loại trái cây có rất nhiều dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể như vitamin C, vitamin B, sắt, canxi. Dưa vàng giúp giảm mỡ bụng.
5. Hành tây

Giảm mở bụng với hành tây
Trong hành tây chứa chất chống oxy hóa giúp cải thiện hệ miễn dịch, tăng cường sức khỏe tim mạch và chống lại tác nhân gây béo, tích mỡ ở vùng bụng.
6. Quế

Các hợp chất trong quế (MHCP) làm cho tế bào mỡ dễ nhận insulin hơn, giúp lượng đường dễ dược chuyển thành năng lượng, giảm lượng chất béo dự trữ trong cơ thể, đặc biệt ở vùng eo.
Quế là một loại gia vị tuyệt vời để chống lại chất làm béo bụng.

7. Khoai tây nguyên vỏ

Khoai tây có đủ tinh bột giúp bạn có cảm giác no lâu. Khoai tây nguyên vỏ có lượng chất xơ cao hơn khi gọt vỏ.

Chúc bạn thành công!

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s