Bí quyết giảm béo bụng với dứa

Dứa giúp ngăn ngừa trướng bụng và giúp cơ thể bạn đốt cháy thêm một lượng calo. Nó là một loại quả giàu chất dinh dưỡng có chứa vitamin C, mangan, thiamin, đồng, chất xơ và vitamin B-6. Ngoài ra, dứa có chứa một loại enzyme rất quan trọng: “bromelain”. Enzyme này chuyển hóa protein, hỗ trợ một số lợi ích cho cơ thể, bao gồm cả việc giảm béo bụng

1. Dứa giúp đốt chất béo.
Theo nghiên cứu của các chuyên gia, nước dứa tươi ép có thể giúp đốt cháy chất béo. Bromelain làm việc cùng với các enzym khác, chẳng hạn như lipase, một loại enzyme giúp tiêu hóa mỡ. Bromelain còn được cho là dùng để hỗ trợ trong sự ức chế sự thèm ăn và tăng cường bài tiết chất béo.
Dứa là một loại thực phẩm dị hóa, có nghĩa là cơ thể bạn tốn nhiều calo để tiêu hóa quả dứa hơn là số lượng calo mà quả dứa đó chứa.

Bí quyết giảm béo bụng với dứa

2. Ăn dứa tươi.

Cắt dứa thành từng miếng vừa ăn, có thể xát lên một chút muối rồi để vào ngăn mát của tủ lạnh. Với cách làm này, bạn đã có một bữa ăn nhẹ đơn giản và tiện dụng mà không sợ béo. Chỉ với 75 calo trong một dĩa, dứa là một món ăn giàu dinh dưỡng sẽ lấp đầy dạ dày của bạn với chất xơ và giúp cải thiện tiêu hóa và làm giảm mỡ bụng với enzyme bromelain.
3. Salad rau xanh với dứa.
Bạn có thể làm món salad lạ miệng bằng dứa, dưa chuột bỏ hạt và dừa cắt nhỏ dùng trước bữa ăn tối. Khi làm món salad này, hãy thêm một chút dầu oliu ướp lạnh lên trên. Bạn có thể thấy sự hòa hợp của món ăn và nó mang lại cho bạn một cảm giác rất mới mẻ. Salad này sẽ cải thiện quá trình tiêu hóa bữa ăn chính của bạn và lấp đầy dạ dày của bạn để bạn ăn ít hơn.
4. Thay đổi vị bằng kem dứa.
Làm lạnh quả dứa trong ngăn đá (bạn đừng để đông cứng quá nhé). Sau đó, xắt ra thành từng miếng và bỏ vào máy xay sinh tố cộng với một muỗng cà phê vani. Xay hỗn hợp này và bỏ vào ngăn lạnh. Bạn đã có một món tráng miệng mát lạnh rồi đấy! Hàm lượng chất xơ trong quả dứa sẽ giúp cho bạn có cảm giác no bụng. Nếu muốn, bạn có thể cho vào 1-2 giọt chiết xuất bạc hà.
Mùa hè nóng nực, phương pháp chế biến dứa cực kì đơn giản là món sinh tố. Chỉ cần cho vài miếng dứa, một ít nước, một ít đá lạnh và chút xíu đường, bạn đã có một ly sinh tố mát lạnh và đầy sảng khoái. Bạn cũng có thể thêm một chút muối để tăng vị giác.

Thảo khảo cách trị nám da bằng phương pháp tự nhiên.

Blog về dịch vụ phun xăm thẩm mỹ, bơi luôn vào đây

Leave a comment