Khám phá làn da trắng sáng của người Nhật

Người Nhật nổi tiếng là có làn da đẹp nhất thế giới. Ngoài những bí quyết như ăn uống với chế độ dinh dưỡng nghiêm ngặt và giữ tinh thần vui vẻ sảng khoái, chăm chỉ thể dục thể thao thì người Nhật còn có những bí quyết riêng để giữ vẻ xinh đẹp rạng rỡ và làn da trắng mịn của mình.

Đắp mặt nạ bằng đậu phụ

Đậu phụ xay nhuyễn, trộn với mật ong đắp mặt hàng ngày là bí quyết làm trắng da của chị em phụ nữ Nhật, có công dụng đem lại làn da trắng khỏe mịn màng. Bạn có thể thực hiện mỗi tối, sau một thời gian ngắn sẽ có hiệu quả trông thấy.

Tắm hoặc đắp mặt nạ bằng sữa

Sữa là một thực phẩm làm trắng da tuyệt vời. Bí quyết làm trắng da của phụ nữ Nhật là sử dụng sữa để tắm trắng da toàn thân. Tuy nhiên nếu không có điều kiện bạn có thể chỉ dùng sữa để đắp mặt hàng ngày cũng rất tốt để cải thiện sắc tố da, giúp da trắng hồng.

 
kham-pha-lan-da-trang-sang-cua-nguoi-nhat-071-30082013
Rửa mặt bằng nước vo gạo

Bí quyết làm trắng da tưởng chừng như đơn giản này thật ra lại rất hiệu quả. Khi vo gạo nấu cơm, bạn bỏ nước đầu và giữ lại nước thứ 2 để rửa mặt. Nhiều phụ nữ Nhật bản sử dụng nước gạo để làm sữa rửa mặt hằng ngày cho khuôn mặt của mình.
bi quyet lam trang da cua nguoi nhat 2 Bí quyết làm trắng da của người Nhật

Nước gạo rất giàu chất chống oxy hóa và là một chất chống nắng tuyệt vời cho làn da. Nếu không có nước gạo, bạn có thể dùng cám gạo, pha nước rửa mặt mỗi ngày. Những loại cám gạo tự nhiên không chất bảo quản sẽ tốt cho da hơn nhưng thường chỉ bảo quản được trong thời gian rất ngắn. Do vậy hãy cân nhắc để lựa chọn phương pháp phù hợp với mình.

Nước muối và rượu gạo

Đây là hai bí quyết làm trắng da của nhiều phụ nữ Nhật. Bằng cách cho một ít muối vào nước ấm và rửa mặt, hoặc một ít rượu gạo lên lòng bàn tay, cùng nước ấm xoa đều lên mặt và cổ, phương pháp này có tác dụng diệt khuẩn và khử trùng rất tốt, tẩy sạch bụi bặm và chất bẩn bám chặt trên da, khiến da thông thoáng và săn chắc.

Đồng thời rượu gạo cũng thúc đẩy tuần hoàn máu dưới da hoạt động nhanh hơn, ngăn ngừa sự lão hóa.

 
Khám phá cách làm trắng da của người Nhật
Mặt nạ sữa chua

Sữa chua là thực phẩm có lợi cho hệ tiêu hóa và có nhiều tác dụng trong việc làm đẹp. Sữa chua giàu probiotic, giúp làm dịu da và bài trừ mụn trứng cá, loại bỏ tế bào chết và làm se khít lỗ chân lông cho da mềm mại và khỏe mạnh hơn. Đồng thời trong sữa chua có chất tẩy trắng nhẹ an toàn với da.

Uống giấm hương

Uống giấm hương mỗi ngày là cách thúc đẩy cơ thể sản sinh collagen, tăng hệ miễn dịch và giảm quá trình lão hóa. Giấm hương Nhật Bản là loại giấm đen được sản xuất từ gạo nếp trồng bằng phương pháp hữu cơ và lên men cổ truyền. Loại giấm này chứa hàm lượng acid amin cao gấp 6 lần so với các loại giấm thông thường.

Trên đây là những bí quyết làm trắng da của phụ nữ Nhật, được lưu truyền qua nhiều thế hệ và được phụ nữ nhiều nước trên thế giới áp dụng. Tất cả những phương pháp trên đều sử dụng nguyên vật liệu từ tự nhiên, an toàn cho sức khỏe, tuy nhiên hiệu quả phải đợi một thời gian mới có thể thấy được, và bạn phải chăm chỉ kiên trì với phương pháp mình chọn, đồng thời phải giữ chế độ ăn uống và sinh hoạt lành mạnh, tinh thần thoải mái.

Hiện nay, công nghệ hiện đại cũng thân thiện với sức khỏe con người hơn khi hướng về việc sử dụng các nguyên vật liệu tự nhiên trong tắm trắng. Bí quyết làm trắng da phổ biến gần đây, đó là tắm trắng da bằng sữa non nguyên chất và tinh chất vàng nano.

Chúc các bạn thành công!

Tham khảo thêm bài viết dưới đây:

Khám phá phương pháp xoa hinh xam bằng công nghệ cao

Phương pháp cang da mat lấy lại nét thanh xuân

Leave a comment